2020 "I love my country" journey - Accompany the beloved Central region

“Hành trình Tôi yêu Tổ quốc tôi” tiếp tục với những hoạt động ý nghĩa trong tháng 11, để cùng cả nước “Đồng hành cùng miền Trung yêu thương”. Tháng 11 năm nay, C.P. Việt Nam đã cùng Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Hà Tĩnh, Hội LHTN tỉnh Nghệ An; Bệnh viện đa khoa huyện Vũ Quang - tỉnh Hà Tĩnh và Huyện đoàn- Hội LHTN huyện Đô Lương- tỉnh Nghệ An trong chương trình ý nghĩa này.

Anh Nguyễn Quốc Khang phát biểu đồng hành cùng chương trình

Sáng ngày 13/11 tại huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh đã diễn ra chương trình "Hành trình Tôi yêu tổ quốc tôi - Đồng hành cùng miền Trung yêu thương". Anh Nguyễn Quốc Khang, chủ tịch Hội liên hiệp thanh niên CPV đã phát biểu đồng hành cùng chương trình. Anh Phạm Anh Dũng, trợ lý phó tổng giám đốc ngành kinh doanh TACN miền Bắc cùng các đại lý Food và các tình nguyện viên CPV đã tham gia trao quà tại chương trình. Đoàn đã  tổ chức khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân tại đây và trao 400 suất quà cho người dân, 100 suất quà cho các cháu học sinh, đại lý của CPV cũng trao tặng 50 suất quà cho người dân tại đây.

Đoàn tặng quà cho người dân tại tỉnh Hà Tĩnh

Anh Nguyễn Anh Dũng- Trợ lý phó tổng trao quà cho người dân vùng lũ

Hoạt động thăm khám chữa bệnh cho người dân tại Hà Tĩnh

Đoàn tình nguyện CPV và đại lý khách hàng tại chương trình

Tiếp đó, ngày 14/11/2020, C.P. Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng chương trình tại huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An. Chương trình có sự tham dự của ông Phùng Thành Vinh, bí thư huyện Đô Lương, anh Nguyễn Quốc Khang, chủ tịch Hội LHTN C.P. Việt Nam, đại diện các ban ngành và tình nguyện viên CPV. Đoàn đã tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc và trao quà cho 400 hộ dân cùng 100 học sinh trên địa bàn. Đô Lương cũng là một trong những huyện bị ảnh hưởng nặng nề do bão lụt tại Nghệ An. Chương trình mong muốn sẽ cùng bà con đồng hành, hỗ trợ khắc phục khó khăn sau bão lụt tại đây, giúp bà con sớm ổn định lại cuộc sống.

Niềm vui của các em học sinh khi nhận được quà trong chương trình

Món quà trao tặng niềm yêu thương

Chương trình “"Hành trình Tôi yêu tổ quốc tôi" là một trong những chương trình thiện nguyện mà CPV đã tham gia đồng hành trong nhiều năm, năm nay chương trình càng đặc biệt ý nghĩa trong việc "Tái thiết sau lũ, đồng hành cùng miền Trung yêu thương" cho bà con miền Trung, ngoài việc tổ chức khám chữa bệnh cho người dân, chương trình còn nhằm hỗ trợ, giúp đỡ thanh thiếu nhi và nhân dân khắc phục hậu quả sau đợt mưa lũ vừa rồi.

Phòng Truyền Thông


Other news